[Review][ĐM] Cạnh Kiếm Chi Phong

tumblr_nfmqi2uhlt1tj6v07o1_500

Cạnh Kiếm Chi Phong 

Tác giả: Tiêu Đường Đông Qua

Thể loại: Đam Mỹ, trùng sinh, hiện đại, cường cường, 1×1, kiếm đạo, HE.

Tình trạng edit: Hoàn

Văn án

Bạn thân Christopher sau khi giành giải quán quân trong cuộc thi đấu kiếm Saber giành cho nam ở thế vận hội Olympic thì bị tai nạn xe ngoài ý muốn và qua đời.

Trong buổi tang lễ, Lâm Dật Phi mới biết được bí mật không bao giờ nói ra của cậu con trai lạnh lùng này.

Ngay lúc Lâm Dật Phi cảm thấy tiếc nuối,

Cậu bất ngờ trúng đạn rồi ngã xuống – lần thứ hai mở mắt chợt phát hiện không ngờ mình lại trùng sinh về thời thơ ấu.

Nếu cuộc sống lần thứ hai trở lại, vậy có lẽ Lâm Dật Phi cùng Christopher Ozbourn cũng sẽ lần thứ hai tiến đến ngôi vương vinh quang kia!

Em thụ và anh công cả hai kiếp đều là thanh mai trúc mã. Em có cung phản xạ hơi dài, anh thì lại là cục băng di động nên kiếp trước bỏ lỡ mất nhau. Kiếp này em quý trọng anh gấp bội, từ bé đã mon men lại gần dâng anh đồ ăn, dạy anh kiếm pháp, thuận tiện bù đắp tình cảm. Em đối với anh vẫn chỉ là bạn thân và hơn một chút thôi, ai dè anh vẫn như cũ yêu em – thậm chí điên cuồng hơn kiếp trước vì kiếp này em đã biết nên khá là nhường anh =))
Hai người vừa là bạn thân, vừa là đối thủ, lúc nào cũng sóng vai, từng bước từng bước lên tới đỉnh vinh quang của riêng hai người.

Truyện rất hay, từ tính cách nhân vật tới cốt truyện. Cảm xúc nhân vật cũng được chú trọng, đặc biệt là của em thụ, qua hai đời rồi mà với tình cảm em vẫn cứ mê mê mang mang =)) Anh công đủ bá đạo, đủ kiên nhẫn.

Thích cách anh cầm cổ tay em, thích cách anh cúi người ôm em, thích em hiểu được những cái ôm không lời của anh. Có gập gềnh lên xuống, có chia xa rất nhiều năm, có nữ nhân uy hiếp, có gia đình ngăn cấm. Tuy nhiên tất cả những khó khăn này chỉ làm em thụ sớm nhận ra chấp niệm của mình với người bạn hai kiếp, làm anh công sâu thêm sự điên cuồng với em.

Rất thích anh công, chắc yêu kiểu người Tây, “cầm thú tao nhã” nên ưng (*´∇`*). Yêu nhất cảnh khi anh và em bị buộc không được tiếp xúc, đứng chung trong một phòng mà không thể nói , không thể chạm. Trước anh có tấm gương, em qua gương nhìn anh, rồi thấy anh nhìn gương, cười dịu dàng. (*´∇`*) (Kiểu qua gương cười với em ý)

Truyện hay lắm lắm, cám ơn nhà edit rất nhiều. Đề cử! (。・ω・。)ノ

One thought on “[Review][ĐM] Cạnh Kiếm Chi Phong

Leave a comment